Giamotorcuacuon

Giá motor cửa cuốn

Introduction

[metaslider id=356]

GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY

 

    KÍNH THƯA QUÝ KHÁCH HÀNG!

Công ty TNHH cửa Châu úc , chuyên sản xuất cua cuon Úc và Đức , cua nhua lõi thép cao cấp  theo công nghệ Châu Úc và Châu Âu. Công ty đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm để mang đến thị trường sản phẩm  cửa cuốn , cua nhua với chất lượng tốt nhất và giá thành cạnh tranh nhất. 

 

Sản phẩm của Công ty  được sản xuất và nhập khấu trên dây chuyền máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các nước Đức, Australia,Trung quốc, Đài loan. Việc quản lý chất lượng sản phẩm đã được tổ chức NGA.global assurance (vương quốc Anh) đánh giá và cấp chứng chỉ ISO 9001:2008.

 

 

Sản phẩm của Công ty  đã nhận được trong những năm qua tại Việt Nam như: Cúp vàng thương hiệu Việt hội nhập WTO,Huy chương vàng chất lượng sản phẩm,sản phẩm uy tín chất lượng, Cúp vàng thương hiệu ngành xây dựng Việt Nam……..
 
Với những ưu điểm vượt trội về cua cuon như Siêu Êm – Siêu Nhẹ- Siêu Bền – Siêu Nhanh  về cua nhua lõi thép có độ bền cao, tính cách âm, cách nhiệt và không bị cong vênh trong điều kiện khí hậu nóng ẩm, sản phẩm đã  được nhiều khách hàng đánh giá là sản phẩm có chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất  tại thị trường Việt Nam.
 Chúng tôi tự hào mang đến
     “ Cửa Mới Cho Ngôi Nhà Việt”

Phong cách chuyên nghiệp, sáng tạo, trên 15 năm kinh nghiệm, Chúng tôi sẽ tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý và thời gian giao hàng chính xác nhất!

Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của Quý Khách Hàng!

Khi đến với Chúng tôi, các bạn sẽ được phục vụ với sự linh hoạt tối đa trong công việc và phong cách làm việc thực sự chuyên nghiệp!

Hãy tham vấn chúng tôi 0918 666 500 nếu Bạn thật sự muốn được sở hữu những ô cửa tuyệt vời & hiện đại!

 

Tầm nhìn
Nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam trong ngành Cửa
Nhà thiết kế & thi công cửa hàng đầu VN

Sứ mệnh

Mang đến cho khách hàng những giải pháp toàn diên về cửa
 
Giá trị cốt lõi
Cung cấp sản phẩm chất lượng của các Hãng danh tiếng
Thiết kế sáng tạo cùng các giải pháp thi công ưu việt
Tư vấn trung thực, chuyên nghiệp và đúng nhu cầu

 

CÔNG TY CỬA CHÂU ÚC

Hotline: 0918 666 500
VP1 : 45 Thân Nhân Trung, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM.
ĐT: +84 – (08) – 6294 0258 – FAX: (08) 6294 0259.
VP2 : 569A Lê Văn Lương, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM.
ĐT: +84 – ( 08 ) 3776 0916 — FAX : (08) 3776 0917.

WEBSITE:www.cuadepnhadep.com

 

Bình luận về bài viết này